Monday, December 15, 2008

Vá hvað við gleymdum okkur

Jahérna hér, við erum alveg búin að gleyma að segja ykkur frá okkur :)

Nú það er skemmst frá því að segja að við erum ennþá yndislegust, allavegana að okkar mati, hehe. Búin að stækka heilann helling, og ég (Teddi) alveg sérstaklega orðinn stór og flottur, minni á puma kött segja þau um mig (og þykist ekkert heyra en spígspora um rígmontinn) Kleó mín kæra sys ætlar að vera aðeins fíngerðari (mér finnst hún rosa sæt) alveg einstaklega falleg á litinn, svona grásprengd. Það nýjasta er þó að hún þykist vera orðin ægilega þroskuð, gengur um í keng, mjálmandi útum allt, strjúkandi sér uppvið mig og alla aðra, þau segja að hún sé að breima... ég veit ekkert hvað ég á að gera hérna! elti hana og sleiki og reyni að fá hana til að hætta þessu, leggst ofan á hana og reyni að vera góður, en ekkert gengur, þetta kvenfólk... skilur þetta einhver?

Myndir síðar :)

1 comment:

Unknown said...

Þið eruð svo mikil krútt bæði tvö.
Kleó er bara eins og mamma ykkar.....ætlar að verða fullorðin áður en hún ætti að verða unglingur ;o) En mikið rosalega var gaman að hitta ykkur um daginn, og findið að sjá hvað Mánadís mundi eftir ykkur og vældi þegar Gummi reyndi að fela ykkur fyrir henni.
Leó er alveg eins og Teddi....svona puma legur nema hann er bara alveg orðin steingrár (rosalega sætur)

Gleðileg jól til ykkar allra og vonum við að þið hafið það sem allra best yfir hátíðarnar.
Jólakveðja
Inga,Hófí,Mjallhvít (mamma) og hin dýrin á bænum.